วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รูปแบบการทำงาน Cloth2rich.com

1 . เมื่อคุณสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ของเราคุณจะได้รับเว็บไซต์ 2 แบบ ได้แก่1.เว็บไซต์สำหรับแนะนำธุรกิจ โดยเว็บไซต์สำหรับแนะนำธุรกิจจะใช้สำหรับโปรโมทเพื่อแนะนำธุรกิจของเรา ระบบจะสามารถรับสมัครสมาชิกได้ เช็คผู้ที่สมัครเข้ามาได้ เช็คยอดเงิน เช็คยอดองค์กรได้ เช็คยอดเงินที่ได้จากการขายได้ โดยรหัสประจำตัวของเรา เราสามารถสังเกตได้จากตัวเลขที่อยู่ท้ายลิงค์โปรโมทของเราค่ะ
เช่น ลิงค์โปรโมทที่คุณจะได้รับ http://www.cloth2rich.com/index.asp?cid=4922 เลข 4922 คือรหัสผู้แนะนำของคุณ คุณไม่ต้องกังวลหรือสงสัยว่าแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าใครสมัครเข้ามาหรือซื้อสินค้าผ่านใคร ใครจะเป็นผู้แนะนำ เพราะระบบของเราได้ทำไว้อย่างสมบูรณ์แล้ว


2 . เว็บไซต์สำหรับสั่งซื้อสินค้าโดยเว็บไซต์สำหรับจำหน่ายหรือสั่งซื้อสินค้าจะใช้สำหรับทำรายการสั่งซื้อเสื้อผ้าในร้านค้า โดยระบบจะเป็นรูปแบบร้านค้าทั่วไป สามารถสั่งซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ทันที ออเดอร์ก็จะขึ้นโชว์เข้ามาที่ เว็บไซต์ส่วนกลาง ทางร้านค้ากลางก็จะเป็นผู้ส่งสินค้ารายการนั้นเอง คุณที่เป็นเจ้าของร้านที่มีรายการสั่งซื้อเข้ามานั้นก็จะเป็นผู้รับคอมมิชชั่นตรงนั้นไปครับ ง่ายมากๆเลย

ย้ำอีกทีครับว่าคุณไม่ต้องกังวลหรือสงสัยว่าแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าใครสมัครเข้ามาหรือซื้อสินค้าผ่านใคร ใครจะเป็นผู้แนะนำ เพราะระบบของเราได้ทำไว้อย่างสมบูรณ์แล้ว คุณจะรู้ทุกอย่างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น